REVIEW || Faraya Herbal Shampoo แชมพูสมุนไพรสูตรเข้มข้น แก้ผมร่วง คันหัว มีรังแค


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มิ้วมีไอเทมสระผม ที่จะมาแก้ปัญหาของสาวๆหลายๆคน

นั้นคือ ผมร่วง หนังศรีษะลอก มีรังแค

ต้องบอกว่ามันดูแย่มากๆเรื่องรังแค ยิ่งอาชีพมิ้วที่ไปเจอผู้คนเยอะๆต้อง ถ่ายแบบ ทำผมค่อนข้างเยอะ จะโดนทักบ่อยมากๆเลยค่ะ ว่าเป็นรังแคหรอ หรือเศษอะไรติดอะ มันแย่มากจริงๆนะ


แต่วันนี้เราเจอวิธีแก้ปัญหาของเราแล้วค่ะ อยากบอกต่อของดีๆให้เพื่อนๆได้มารู้จัก และมาลองใช้แบบที่มิ้วเปิดใจลองกันค่ะ คือ Faraya Herbal Shampoo แชมพูสมุนไพรสูตรเข้มข้น

แชมพูสมุนไพร100%ไม่ผสมสารเคมีอันตราย เพื่อการทำความสะอาดเส้นผม 


ฟาราญา แชมพูเพื่อผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะและผมร่วง เป็นแชมพูสมุนไพรสูตรเข้มข้นปราศจากพาราเบน ซิลิโคนและซัลเฟต

ส่วนประกอบสำคัญ
1.สารสกัดข้าวไรซ์เบอรี่ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการแตกหักของเส้นผม ช่วยให้ผมดำเงางาม รากผมแข็งแรง ช่วยกระตุ้นให้ผมงอกได้เร็วขึ้น
2.น้ำมันมะพร้าว บำรุงรากผมให้แข็งแรง ยับยั้งอาการหนังศีรษะล้าเรื้อรัง กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย
3.ว่านหางจระเข้ ช่วยให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดี ป้องกันรังแค ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
4.พญายอ ช่วยกระตุ้นรากผมให้สร้างเส้นผมใหม่ อีกทั้งยังช่วยลดอาการคันจากเชื้อราและช่วยลดอาการผมร่วงได้
5.มะคำดีควาย มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแค โรคชันนะตุ
6.ดอกคำฝอย มีคุณสมบัติบำรุงเส้นผม เสริมความแข็งแรงเซลล์รากผม บำรุงหนังศีรษะ ชะลอการหลุดร่วง เสริมสร้างการเจริญเติบโตเส้นผม
7.ใบบัวบก ลดการหลุดร่วง รักษาผมหงอก
8.อัญชัญ ช่วยกระตุ้นเลือดไปเลี้ยงรากผมทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น สีผมดกดำเงางาม

Faraya Herbal Shompoo 


แชมพูสารสกัดข้าวไรซ์เบอรี่ เนื้อแชมพูเป็นแบบเจลสีม่วงใส ตัวนี้จะช่วยล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะได้ดีมากๆเลยค่ะ เพราะสมุนไพรอัดแน่นมาก หลังจากสระผมเสร็จผมสะอาด รู้สึกเฟรชทันที

ขนาด 250 มล. ใช้ได้ประมาณ 40 - 50 ครั้ง


Faraya Herbal Treatment 


เนื้อทรีทเม้นท์เป็นสีขาวขุ่นๆ ค่อนข้างเข้มข้นจะมีความหยาบนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ล้างออกง่าย หลังล้างเสร็จ กลิ่นยังหอมติดผมมากชอบสุดดดๆ

ขนาด 200 มล. ใช้ได้ประมาณ 1 - 2 เดือน



เหมาะกับใคร?

1.ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง

2.ผมบาง

3.หนังศีรษะลอก แห้ง คัน

4.มีรังแค

5.ผมฟู หยาบกระด้าง ทำเคมีมาเยอะ


วิธีใช้
กดแชมพูฟาราญา ประมาณ 2-3ปั้มค่ะ ขยี้ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

สามารถลดอาการคัน รังแค หนังศีรษะลอก แห้ง หายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และผมร่วงลดลงหลังใช้เพียง 2-3 ครั้ง และช่วยให้เส้นผมดำเงางาม มีน้ำหนัก รากผมแข็งแรง ช่วยกระตุ้นให้ผมงอกได้เร็วขึ้น


หลังล้างแชมพูเรียบร้อยแล้ว ตามด้วย Faraya Herbal Treatment ใส่ให้ทั่วเส้นผมตามความเหมาะสมเลยค่ะ ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทรีทเม้นท์ช่วยไม่ให้ผมพันกันหลังสระเสร็จ ลดอาการผมร่วงได้ดีเลย


ตอนนี้ผมมิ้วแข็งแรงขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ ไม่มีรังแคมากวนใจแล้วด้วย เลิฟมาก

ล่าสุดใช้ 3-4 ครั้งได้ ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด ต้องบอกว่ามิ้วเป็นคนผมทำสี ทั้งกระด้าง แห้ง และร่วงเยอะมากๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์จริงๆที่ช่วยให้ทำหนาขึ้น งอกใหม่ตลอด และแข็งแรง ไม่ร่วง
ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ 


ผมไม่ค่อยพันกัน ไม่ติดกันเป็นก้อน ทั้งที่เป็นผมทำสีจะแห้งมากๆแต่ได้ลองแล้วปลื้มมากค่ะ ทั้งนิ่ม จัดทรงง่าย หลังสระเสร็จใหม่ๆ ผมเรียบมาก ไม่ค่อยคันหัวเหมือนแต่ก่อนแล้ว ผมก็ร่วงน้อยลงเยอะมากๆ ข้อนี้เห็นได้ชัดมากว่าของเค้าดีจริงๆค่ะ


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหา ผมร่วง คันหนังศีรษะ รังแค หนังศีรษะลอก ลองใช้ Faraya Herbal Shampoo & Treatment ดูนะคะแล้วจะรักผมตัวเองมากขึ้นแน่นอนค่ะ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่


Facebook: https://www.facebook.com/Farayaherbal/

Instagram : Farayaherbal

line@ : @Farayaherbal Official เปิด 24 ชม.












ความคิดเห็น