REVIEW :: คุชชั่นเนื้อแมตต์คุมมัน Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Long Wear Cushion SPF50+/PA+++






สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้อยู่บ้านกันอย่าหยุดสวยนะคะ
มิ้วมีคุชชั่นตัวเด็ดมาแนะนำ

JUNGSAEMMOOL
Essential Skin Nuder Long Wear Cushion

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า มิ้วเป็นสายขี้เกียจแต่งหน้า บางวันก้อยากสวยแบบแต่งสบายๆผิว เลยต้องจัดคุชชั่นมา ซึ่งเหมาะมากกับสาวๆในช่วงกักตัวแบบนี้

เหตุผลที่เลือก JUNGSAEMOOL(จองแซมมุล)
 เพราะคุณเค้าเป็น Makeup artist มือโปร
ที่มีชื่อเสียงมากๆในประเทศเกาหลี และการแต่งหน้าในแบบของคุณ  JUNGSAEMOOL
ก็จะเน้นในเรื่องของงานผิว และงานผิวที่โด่งดังเลยคืองานผิวแบบ Glass skin ซึ่งงานผิวในลักษณะนี้
เป็นงานผิวที่กำลังได้รับความนิยมมาก เป็นผิวที่สวยบางเบาดูเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี แต่ขณะเดียวกัน
ก็มีความฉ่ำวาวและปกปิดริ้วรอยได้ด้วย

JUNGSAEMMOOL
Essential Skin Nuder Long Wear Cushion (SPF50+/PA+++)

ราคา 1,400 บาท
ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่บางเบา และเป็นเนื้อแมตต์ที่ยังคงความเป็นผิวโดยมีความวาวเล็กน้อยจากเทคโนโลยีการกระจายแสงซึ่งทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคุชชั่นตัวนี้ยังมีค่ากันแดดที่สูงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย นอกจากนี้ในคุชชั่นยังมีส่วนผสมที่ช่วยคอนโครลน้ำมันของผิวแต่ยังคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วย


นางมี 4 เฉดด้วยกันหาซื้อในไทยได้แล้วไม่ต้องบินไปเกาหลีนะจ้ะ สีที่มิ้วเลือกมาเป็นเบอร์ 19 #LIGHT ซึ่งเอาจริงๆ มิ้วเลือกมาผิดเบอร์แหละมันขาวกว่าผิวเรามากไปนิ้ด ปกติมิ้วเป็นคนไม่ขาวน่าจะเป็น 21,23 เหมาะกว่าโทนออกเหลืองๆงี้ 


 #LIGHT มาสวอทสีกันให้ดู นี่ขนาดคิดว่าเลือกสีผิดแต่นางยังดูเรียบเนียนแล้วกลืนไปกับผิวมาก เนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มละมุนผิว สีเหมาะกับสาวเอเชียแบบเราจริง
 JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Long Wear Cushion
คุชชั่นเพื่อผิวมัน ถึงผิวผสม มอบสภาพผิวเรียบเนียน ไม่มัน ควบคุมความมัน และบางเบาระหว่างวัน Skin Nuder Long Wear Cushion พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 + PA +++ เผยผิวโกลว แบบ Matt Finish ด้วยส่วนผสมสาคัญ Full Blooming Powder ช่วยปรับความสมดุลของน้ำมันและความชื้นเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มและ ทาหน้าที่กระจายแสงจากร่องบนผิวให้กระจ่างใส
 นางจะซับความมันเจากหงื่อและของเสียต่าง บนใบหน้า ผิวจึงดูสุขภาพดี พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Seed complex and White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ได้แก่ ดอกบัวขาว , ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และ ดอกแดฟโฟดิล ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทาให้ผิวเรียบเนียน พร้อมด้วย Dark Out Formula Silicon coated powder ผลลัพท์ยาวนานตลอดวัน โดยสีไม่คล้ำระหว่างวัน
 ยิ่งกว่าคุ้มคือนางมีรีฟีลมาให้ด้วยนะ ที่สุดแล้วใครได้ลองต้องชอบจริงๆ คอนเฟิร์ม
ด้านซ้ายคือก่อนทา ด้านขวาคือโบกไปซีกนึง ทุกคนอาจจะตกใจมันดูขาว แต่ก้งงมากแม่แปปๆนางกลืนไปกับผิว เป็นเนื้อเดียวกันไม่ได้ดูลอยดูวอกเลยนะ เนื้อแป้งจากซิลิโคนช่วยปกปิดอย่างเรียบเนียนสมคำเคลมเลย ถือว่าปกปิดดีในระดับนึงเลยนะ ชอบมาก!!
นี้คือมิ้วแต่งมาตั้งแต่ บ่ายสอง (14:00น.) ก็ราวๆ เกือบ 8 ชั่วโมงได้เลยนะ ผิวหน้ายังดูแน่น ดูแพง ดูสวยอยู่เลยอะ รู้สึกชอบหน้าตัวเองทุกครั้งเวลาใช้คุชชั่น55555 อันนี้ถ่ายแบบเรียลๆนะคะไม่ได้แต่งเพิ่มใดๆ
 คุชชั่นเนื้อแมตต์ตัวนี้ เหมาะสำหรับคนผิวมันผิวผสม  ผลลัพธ์ที่ได้คือตกใจว้าวมาก ผิวดูวาวสวยไม่แมตแห้งไม่มันเยิ้ม คืออยู่รอดทั้งวันจริงๆแทบไม่ต้องลงแป้งทับเลย ประหยัดเวลา หากคนที่กลัวเอาไม่อยู่ลงแป้งฝุ่นบางๆก็รอดแล้วนะ และเราก็เอาเวลาไปแต่งตาต่อค่ะสวยรัวๆ
และนี่คือ Finish look ของมิ้วแต่งสวยอยู่บ้าน55555 ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปเลยนะ เป็นธรรมชาติมากๆ คือต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งแล้วอะ ถูกใจเป็นอีก 1 ไอเทมในใจช่วงนี้มาก ปกปิดได้ไม่เปนคราบเกลี่ยง่ายไม่ลอย ไปซื้อเถอะค่ะ มันดีจริงๆ


สถานที่จัดจำหน่าย 


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบใช้คุชชั่นอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยลองตัวนี้ หรือสาวๆที่อยากได้ผิวฉ่ำแต่เป็นคนผิวมันเลยไม่กล้าลองใช้ ต้องเปิดใจลองตัวนี้ดูนะคะ ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวหน้าเลยค่ะ มิ้วยกเป็นตัวที่ใช้ประจำแบบ everyday look ไปแล้วตอนนี้ 

















ความคิดเห็น