REVIEW :: ปรับนิดชีวิตก็เปลี่ยน ฉีดฟิลเลอร์ขมับหน้าเด็กลงไป10ปี






สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
นี้เป็นการรีวิวการฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกของมิ้ว หลายๆคนอาจจะมีปัญหารูปหน้าไม่เท่ากัน ถ่ายรูปมุมไหนก้ไม่เป๊ะ กว่าจะหามุมได้ถ่ายไป200รูปแล้ว ฮ่าฮ่า มิ้วเป็นประจำเลย ปัญหาของมิ้วคือ โหนกแก้มใหญ่และใหญ่ไม่เท่ากันด้วยนะ มันทำให้หน้าดูตอบแล้วดูแก่เกินวัยอะ แม่ไม่ปลื้ม!!

วันนี้เลยตัดสินใจจะเข้าไปฉีดขมับที่ Napassaree clinic สาขาจามจุรีสแควร์ค่ะ
เหตุผลที่เลือกที่นี้คือ ได้ศึกษารีวิวมาพอสมควรที่นี้น่าเชื่อถือนะ ได้รับรางวัลบริษัทฟิลเลอร์การันตีอีกมากมาย ทุกครั้งที่คุณหมอจะฉีดจะแกะกล่องใหม่ให้เห็น ทำให้รู้สึกมั่นใจว่าฟิลเลอร์แท้  100% ไม่จกตาแน่นอน จึงตัดสินใจเลือกฉีดที่ นภัสรีย์คลินิก นี่แหละค่ะเพื่อนๆ

ถึงวันนัดแล้ว เรามาลุยกันเลย การเดินทางสะดวกมาก
นั่ง MRT ไปสถานีสามย่าน ออกทางออก 2 ตรงเข้า อาคารจามจุรีย์สแควร์ ขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 3เลยค่ะ

ด้านหน้า นภัสรีย์ คลินิก

 
 
บรรยากาศในคลินิก ดูสะอาดตา มีความตกแต่งด้วยหินอ่อนให้ความรู้สึกสบายตาสบายใจ ผ่อนคลายแบบบอกไม่ถูก ระหว่างรอพบคุณหมอก็กรอกประวัติและนั่งจิบน้ำเบาๆ 


มาเข้าห้องเฉือดพร้อมสวยกันค่ะ

คุณหมอได้วิเคราะห์รูปหน้าว่าเราควรฉีดกี่ cc และจุดไหนยังไง รวมถึงดูรูปหน้าเพิ่มเติมอื่นๆด้วย คุณหมอแนะนำดีมากๆ อย่างรูปหน้ามิ้วควร Botox ข้างนึงเพราะมีแก้มข้างเดียว คือสามารถปรึกษาปัญหารูปหน้าได้เลยค่ะ และในส่วนของขมับของมิ้วนั้น มิ้วได้ฉีดจำนวน 3 CCเลยค่ะเพื่อนๆ แม่เจ้า เคสสาหัส เติมเยอะมาก55555

มิ้วใช้ตัว Juvederm ฉีดขมับนะคะ ตัวนี้จะอยู่ได้นานประมาณ2 ปีได้เลยและสลายได้หมดจดไม่ตกค้างด้วยนะ จะได้ไม่ต้องมาฉีดซ้ำๆเอาตัวดีไปเลยค่ะเพื่อนๆ จะสวยทั้งทีต้องสวยให้นานหน่อย 


เคสมิ้วคือแค่ประคบเย็น และฉีดที่ขมับนะคะ คือไม่เจ็บเลยยยยยยย แบบไม่รู้สึกอะไรเลยจริงๆ งงมากเว่อ คิดว่าจะเจ็บ เตรียมเกร็งแล้ว แต่แบบไม่รู้สึกเลยจริงๆ งงมากเหมือนหมอไม่ได้ฉีดเลย55555


ผลลัพธ์ที่ได้นะคะ

ภาพก่อนและหลังทำ

จะเห็นได้ชัดมากว่ามีขมับขึ้นทันทีหลังทำเลยค่ะ มิ้วฉีดข้างขวา 2 CC ข้างซ้าย 1 CC ค่ะ หลังฉีดไม่ช้ำอะไรเลยนะ ใช้ชีวิตได้ปกติมาก แต่ติดอย่างเดียวคือการฉีดขมับจะทำให้เคี้ยวข้าวแทบไม่ได้ ตึงขมับและสักพักเราจะรู้สึกตึงๆปวดๆบริเวณขมับนะ แต่ขณะทำคือไม่รู้สึกอะไรเลย หมอมือเบามากๆฉีดตัวยาได้นิ่มมากค่ะ พอผ่านไปสักพัก ตัวฟิลเลอร์จะเริ่มฟูขึ้น เราต้องดื่มน้ำเยอะๆ มิ้วก้ดื่มเยอะมากๆ อยากให้หน้าดูเต็มแน่นและดูเด็กลง ซึ่งผ่านไป5วันก็เห็นว่าขมับมันเริ่มฟูจากเดิมอย่างชัดเจนมากค่ะ รักที่นี้เลยอยากใช้บริการอีก55555 

หลังฉีด 5วัน รูปหน้าสวยมากแบบไม่ต้องใช่แอพดึงขมับอีกต่อไปค่ะ รอดแล้วค่ะทุกคน งี้ก็เที่ยวเทศกาลตรุษจีนหรือเทษกาลไหนๆได้อย่างมั่นใจแบบ เป๊ะทุกมุม อิอิ


หากเพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกรูปหน้าไม่เท่ากันหรือมีปัญหาอยากให้หน้าดูเด็กลง ฟิลเลอร์ ตอบโจทย์นะคะไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเด้อจริงๆ แนะนำให้มาลองเองที่ นภัสรีย์ คลินิกนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง



Napassaree Clinic มี 2 สาขา
 สาขา อ่อนนุช 062-457-9922
ตั้งอยู่ที่อาคารไอดิโอโมบิ สุขุมวิท ติด BTS อ่อนนุช

สาขา จามจุรีสแควร์ 098-259-9880
ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคาร จามจุรีย์สแควร์ ติด MRT สถานีสามย่าน

ช่องทางการติดต่อ /สอบถามโปรโมชั่นพิเศษได้ตามข้อมูลด้านล่าง
Facebook page : Napassareeclinic
Line ID : @Napassareeclinic
IG : Napassareeclinic








ความคิดเห็น