Review || ครีมอาบน้ำ SNAILWHITE Crème Body Wash





สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปนาน
วันนี้มิ้วมีไอเทมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกัน

คือครีมอาบน้ำสูตรเฉพาะจาก NAMU LIFE SNAILWHITE ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวกายได้อย่างล้ำลึก หมดจด พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยเนื้อครีมที่ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม ที่เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ล้างออกง่าย เพื่อผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 




NAMU LIFE SNAILWHITE Crème Body Wash
5 สูตร ด้วยกัน


สูตร 1 NATURAL WHITE
ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ


พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสานสารสกัด CAVIAR LIME ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย 


สูตร 2 DEEP MOISTURE
ผิวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส คงความชุ่มชื้นยาวนาน

พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสารน้ำมัน BAOBAB ที่จะช่วยบำรุงผิวคุณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี น่าหลงใหลในทุกสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย



สูตร 3 ANTI-AGING
อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระย้อนวัยของผิวให้ดูอ่อนเยาว์


พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสานสารสกัด KAKADU PLUM ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, E และ A เข้มข้น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ให้คุณเผยผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย 



สูตร 4 AROMA SWISS LAVENDER

ผ่อนคลาย หลับสบาย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง


พิเศษด้วยสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย ทำความสะอาดผิวกายพร้อมปกป้องแบคทีเรีย บำรุงผิวให้สุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้น แต่ล้างออกง่าย





สูตร 5 AROMA RASHALL ROSE
ผ่อนคลายความตึงเครียด ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง



พิเศษด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ทำความสะอาดผิวกาย ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย 



ที่มิ้วเลือกใช้ครีมอาบน้ำ NAMU LIFE SNAIL WHITE CRÈME BODY WASH เพราะเค้าต่างจากครีมอาบน้ำตามตลาดทั่วไปนะคะ เพราะมีส่วนผสมของสารบำรุงนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิว ฟองนุ่ม ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียแล้ว ยังผสมด้วยสารสกัดเมือกหอยทากสูตรพิเศษ อุดมด้วยวิตามิน A C E เข้มข้น พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย งานนี้สาวๆ มีผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เปล่งประกายออร่าจับแน่นอน

  • เมือกหอยทาก : ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรงเช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan,Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวยกกระชับ
  • เพนตะไวติน : ช่วยทำให้กลไกการสร้างความชุ่มชื่นเกิดขึ้นอย่างสมดุล รักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนาน โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เนื่องจากเป็นอนุพันธ์ของพืชที่โครงสร้างเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่จับกับเคราตินในชั้นผิว ทำให้ความชุ่มชื่นจะถูกกักเก็บไม่ให้ถูกล้างออกไปกับน้ำในเวลาที่เราล้าง แต่ Pentavitin จะหลุดเองไปตามธรรมชาติเมื่อกลไกการผลัดเซลล์ผิวครบกำหนด จึงสามารถรักษาความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนาน
  • Apple Essential Amino Acid : เป็นสารประกอบที่สกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ทำหน้าที่ให้ฟองเนื้อละเอียดและนุ่ม แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่าย


มิ้วได้ลองใช้ ตัวสูตรแรกคะ คือสูตร NATURAL WHITE 
ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ





• วิธีใช้
กดครีมอาบน้ำSNAILWHITE Crème Body Wash ลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟอง ก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาด




บีบเนื้อครีมลงฝ่ามือ เนื้อละเอียด เหมือนกับโลชั่นแต่อาจจะเหลวกว่าหน่อย
กลิ่นหอมเด็ก หอมสดชื่นอยู่นะ ปลื้มมมมม




พอตีฟองแล้ว ถูลงแขน เนื้อดูนุ่ม ละมุนมากแกรรร




ความรู้สึกหลังการใช้
เนื้อครีมที่ตีโฟมได้เนียนนุ่มมากๆ กลิ่นหอมละมุนเหมือนกลิ่นเด็ก ที่สำคัญ ล้างออกง่ายมากรู้สึกผิวนุ่มแบบสะอาดหมดจดอะแกร  ครั้งแรกที่ได้ใช้รับรู้ได้ถึงตัวครีมที่มีสารบำรุง สบายผิว และปกติแล้วอาบน้ำเสร็จผิวจะแห้งและตึงกว่านี้ เรียกว่าตอบโจทย์ บอกลาผิวแห้งหลังอาบน้ำได้เลย 





หากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ หาซื้อได้ตาม Watson หรือร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป
ราคาย่อมเยาว์ เพียง 199 บาท
ขนาด  500 ml. ถือว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว คุ้ม!!!


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารของ NANU LIFE
Call : 081-052-8000
line : namulife2
FB : SNAILWHITE



          


ความคิดเห็น